Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

Chuyên mục mới của Thư viện UIT “Mỗi tuần một quyển sách, giáo trình”

Các bạn sinh viên UIT thân mến!

Tháng 9 – tháng của mùa tựu trường và những ngày rộn ràng của năm học mới, Thư viện UIT rất vui mừng chào đón và hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên khóa cũ và cả tân sinh viên khóa 2022 - K17, khi mỗi ngày đều có rất động sinh viên đến Thư viện học tập. Tiếp nối chuỗi hoạt động các chương trình của Thư viện trong các học kỳ qua, trong tháng 10 này, Thư viện Trường Đại học Công nghệ Thông tin, xin trân trọng giới thiệu đến các bạn một chuyên mục mới: “Mỗi tuần một quyển sách, giáo trình” sẽ được đăng tải trên các kênh thông tin của Thư viện UIT hằng tuần.

Hiện nay, thực tế cho thấy chất lượng giảng dạy phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống tài liệu và giáo trình được lựa chọn để sử dụng. Giáo trình chính thống và uy tín là tài liệu học tập được biên soạn dựa trên cơ sở môn học đồng thời bám sát chương trình đào tạo của nhà trường. Dó đó giáo trình đóng vai trò vô cùng quan trọng và được xem như là tài liệu kiến thức chất lượng hàng đầu vì trải qua nhiều khâu kiểm duyệt và phát hành.

Chính vì lẽ đó, chuyên mục “Mỗi tuần một quyển sách, giáo trình” sẽ được triển khai từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2022, góp phần giới thiệu và cung cấp cho các bạn cái nhìn tổng quan về nội dung của những quyển sách hay, ý nghĩa, phù hợp với các bạn trẻ và các giáo trình đang lưu hành tại Thư viện UIT. Qua đó giúp các bạn hiểu bao quát về những kiến thức chuyên môn của các tài liệu môn học liên quan đến nghề nghiệp tương lai. Ngoài ra giáo trình chính thống còn:

+ Giúp sinh viên theo dõi bài giảng của thầy cô dễ dàng và chính xác hơn;

+ Hỗ trợ sinh viên có thêm tài liệu chất lượng phục vụ cho việc tự học, tự nghiên cứu;

+ Nâng cao khả năng chuyên môn, đảm bảo chất lượng đào tạo của nhà trường;

+ Quảng bá, khẳng định thương hiệu Thư viện UIT và Trường Đại học Công nghệ Thông tin.

Hy vọng với chuyên mục “Mỗi tuần một quyển sách, giáo trình” bổ ích này sẽ giúp các bạn dễ dàng tiếp cận hơn với vốn tài nguyên phong phú của Thư viện UIT. Mong rằng hoạt động sẽ nhận được nhiều lượt tiếp cận cũng như ủng hộ từ các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Cùng chờ đón những quyển sách hay, những giáo trình xịn trên Website, Fanpage và Youtube của Thư viện Trường Đại học Công nghệ Thông tin các bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xem tại: http://thuvien.uit.edu.vn/News/NewDetail/chuyen-muc-moi-cua-thu-vien-uit-moi-tuan-mot-quyen-sach-giao-trinh

Hạ Băng - Cộng tác viên Truyền thông trường Đại học Công nghệ Thông tin