Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

Cuộc thi ảnh & video “Proud To Be A Soldier”

Học kỳ quân sự 2022 của sinh viên UIT đã bắt đầu và đang bước vào giai đoạn “trọng đại” nhất. Ắt hẳn các chiến thần deadline của UIT cũng đã có những kỷ niệm cực kỳ đáng nhớ cho riêng mình trong những buổi học quân sự cùng “đồng bọn”. Vậy tại sao không biến những kỷ niệm ấy thành những thước phim tua chậm để có thể in sâu hơn nữa vào một góc trong tim mình?

Tham gia ngay cuộc thi ảnh & video “Proud To Be A Soldier” của OEC, bạn vừa có thể ôn lại kỷ niệm, vừa có thể cải thiện kỹ năng viết của mình lại còn có cơ hội mang về những phần thưởng cực kỳ giá trị.

Đối tượng tham gia: Toàn bộ sinh viên UIT. Tức là dù bạn năm 1, năm 2, năm 3, năm 4 hay đang đau đầu trả nợ môn thì bạn vẫn có thể tham gia!

Giải thưởng:

1 giải Nhất: 200.000đ tiền mặt.

1 giải Nhì: 150.000đ tiền mặt.

1 giải Ba: 100.000đ tiền mặt.

1 giải Bình chọn: 100.000đ tiền mặt.

Đặc biệt: Tất cả các bạn sinh viên tham gia đều được cộng điểm rèn luyện.

Cách thức tham gia:

Bước 1: Theo dõi và nhấn Thích fanpage chính thức của OEC.

Bước 2: Chụp ảnh hoặc edit video và chia sẻ những tâm sự hoặc kỷ niệm về quá trình học tập, rèn luyện tại kỳ học Quân sự bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Bài viết của bạn cần chứa một thông điệp hoặc một kỉ niệm đáng nhớ nào đó.

Bước 3: Kiểm tra thật kỹ lưỡng, trau chuốt từng tấm hình, thước phim và con chữ của mình để dễ dàng “ôm” giải về tay.

Cuối cùng, gửi bài dự thi vào form bên dưới và chờ đợi bài dự thi của mình xuất hiện trên fanpage của OEC: https://bit.ly/aoec-dangky-proudtobeasoldier

Cách thức tính điểm:

Mỗi bài dự thi sẽ được đăng công khai trên fanpage của OEC, chấm điểm theo tiêu chí 35% vote và 65% ban giám khảo. Cụ thể về cách chấm điểm của lượt vote:

Các tiêu chí chấm của BGK: tính nghệ thuật của ảnh/video, nội dung, thông điệp truyền tải trên thang điểm 10. Nếu bài dự thi của bạn là tiếng Anh, bạn sẽ được cộng thêm điểm cho phần thông điệp.

Hạn chót nhận bài dự thi: 23h59p ngày 1/12/2022

Bạn có thể đọc kỹ hơn về thể lệ cuộc thi tại đây: https://bit.ly/oec-thele-proudtobesoldier

Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/oeclub.uit/posts/pfbid0vqNR29vcXFF5efkf38Q7sCqHiVR3biY3GiDe7Xm1ENyppdSjqrHnQ7KqArXrQtUAl

Hạ Băng - Cộng tác viên Truyền thông trường Đại học Công nghệ Thông tin