Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

[Xuân Quý Mão - Bão lì xì] Công bố chủ nhân bao lì xì 4 & Cuộc thi ảnh Tết Đoàn viên

Xin chúc mừng bạn NGUYỄN HOÀNG TÂN - 20520752 đã xuất sắc hoàn thành minigame thứ 4 với nhiều đáp án chính xác và thời gian trả lời nhanh nhất, tuân thủ thể lệ của chương trình. Bạn sẽ nhận được bao lì xì thứ 4 có giá trị 120.000 VND

BAO LÌ XÌ CUỐI CÙNG - CUỘC THI ẢNH “TẾT ĐOÀN VIÊN” 

Tết là đoàn viên, Tết là sum vầy, Tết là dịp để mọi người trở về với gia đình, quây quần bên nhau sau một năm. Cho đến ngày nay, ý nghĩa Tết đoàn viên, Tết sum vầy vẫn còn vẹn nguyên trong tâm thức của mỗi người Việt. 

Hãy để chuyến xe mang tên “Xuân Quý Mão - Bão lì xì” đưa bạn trở về với gia đình nhé! Nhớ kiểm tra “hành lý” vì chuyến xe sắp đưa bạn đến với trạm cuối cùng: cuộc thi ảnh “Tết Đoàn Viên”.

Đến trạm này, bạn vừa có dịp lưu giữ khoảnh khắc sum vầy, thể hiện tình cảm với những người thân yêu của mình, vừa có cơ hội rinh bao lì xì có giá trị cao nhất từ nhà Hệ thống đó!

THỂ LỆ CUỘC THI

Chụp với những người thân yêu của mình (ông bà, cha mẹ, cô dì chú bác, anh chị em,...) một bức ảnh trong những ngày chuẩn bị đón Tết. 

Nếu các bạn chưa thể về nhà thì cũng đừng lo. Hãy nhấc máy lên, “video call” và “chụp màn hình” cùng người thân của mình ngay thôi nào. Chắc chắn cả nhà sẽ rất vui đó

Đăng bức ảnh mà bạn chụp cùng người thân của mình lên trang cá nhân ở Chế độ Công khai kèm những lời chúc, lời nhắn nhủ, tâm sự của bản thân muốn gửi đến người thân sau một thời gian dài sống xa nhà.

Thêm hashtag #HTTT #XuanQuyMao #BaoLiXi #TetDoanVien vào bài đăng của bạn.

Tag ít nhất 03 người bạn dưới phần bình luận bài viết này & điền form minh chứng tham gia từ BTC: https://forms.gle/NaXEvz2ZVg4r7Hh36

Form sẽ đóng vào lúc 23h59 ngày 16/01/2023, các bài viết đăng sau thời gian này là KHÔNG HỢP LỆ!

Nhờ người thân, bạn bè react vào bài viết của bạn. Chủ nhân của bài viết có nhiều lượt react nhất sẽ được nhận bao lì xì cuối cùng!

LƯU Ý:

- Bạn phải thực hiện đủ 04 bước trên thì mới được xét nhận bao lì xì cuối cùng.

- Tất cả các bạn tham gia minigame này sẽ được cộng điểm rèn luyện.

- BTC có quyền HUỶ KẾT QUẢ của bạn khi phát hiện các hình thức gian lận như hack like, tương tác ảo,…

- Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/DoanHoiHTTT/posts/pfbid06Fft3Hhowo2oG76c35CM6KiBjYUVomM4UhiSR3ZPPDj7AgberRssLcf29LvoGEDfl

Hải Băng - Cộng tác viên Truyền thông trường Đại học Công nghệ Thông tin