Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

Câu lạc bộ Khoa học Dữ liệu UIT - DS@UIT

Câu lạc bộ Khoa học Dữ liệu UIT (DS@UIT) là đơn vị trực thuộc Khoa Khoa học và Kỹ thuật Thông tin, Trường ĐH Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP. HCM được thành lập vào ngày 01/06/2023. Câu lạc bộ Khoa học dữ liệu UIT là nơi cung cấp nền tảng thiết thực cho các cá nhân, sinh viên, giảng viên và nghiên cứu viên để khám phá, học hỏi và áp dụng các công cụ, kỹ thuật và phương pháp khoa học dữ liệu trong các lĩnh vực khác nhau. Mục tiêu của câu lạc bộ là thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng các cá nhân đam mê khoa học dữ liệu.

Các thành tích nổi bật:

Quán quân tại Cuộc thi học thuật Quốc tế về lĩnh vực y khoa - CLEF 2023 Medical Visual Question Answering (MeddVQA-GI)

Giải Ba tại Cuộc thi uy tín Quốc tế Data Science and Advanced Analytics (DSAA-2023)

Giải Khuyến khích tại Cuộc thi uy tín Quốc tế Data Science and Advanced Analytics (DSAA-2023)

Các hoạt động tiêu biểu:

Chương trình DS@UIT Sharing: Chuỗi bài viết chia sẻ về kiến thức kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao về Khoa học Dữ liệu vào mỗi thứ 6 hàng tuần.

Chương trình DS Day: Ngày hội truyền thống Khoa học Dữ liệu với các buổi Talkshow, các chương trình giao lưu kết nối và mini-course.

Chương trình DS@UIT Seminar: Tổ chức các buổi thảo luận, hội thảo và workshop về các chủ đề liên quan đến khoa học dữ liệu.

Tổ chức các cuộc thi, dự án nghiên cứu và triển khai: Câu lạc bộ bảo trợ các thành viên tham gia vào các cuộc thi học thuật, các dự án thực tế về khoa học dữ liệu, giúp họ áp dụng kiến thức và kỹ năng đã học vào thực tế và có cơ hội tiếp cận với các công nghệ và công cụ mới nhất.

Tổ chức các sự kiện giao lưu: Câu lạc bộ tổ chức các sự kiện giao lưu, tham quan các doanh nghiệp và tổ chức liên quan đến khoa học dữ liệu, giúp các thành viên tiếp cận với những ứng dụng thực tế của khoa học dữ liệu và mở rộng mạng lưới kết nối. 

Cùng hòa mình vào những hoạt động sôi động của DS@UIT, với kỳ vọng sẽ mang đến cho bạn không chỉ kiến thức bổ ích mà còn là cơ hội tuyệt vời để gắn kết với cộng đồng đồng điệu. Chúng tôi tin rằng, DS@UIT sẽ là nơi giúp bạn khám phá tiềm năng và phát triển bền vững trong lĩnh vực Khoa học Dữ liệu.

[Câu lạc bộ Khoa học Dữ liệu UIT] - Truyền cảm hứng cho thế giới thông qua những nhận thức từ dữ liệu!

Rất mong được đón tiếp bạn để cùng nhau xây dựng môi trường học tập chất lượng và phát triển bền vững cho ngành Khoa học Dữ liệu tại UIT.

Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage/posts/pfbid0r2bGQMQ1SWsE8LQoYwFb6yeZwzEpv3KMyaTsXrnkk315v2LteeCAjfaKh5ZsuzLRl

Hải Băng - Cộng tác viên Truyền thông trường Đại học Công nghệ Thông tin